Saturday, February 9, 2013

HỌP MẶT TẤT NIÊN VÀ ĐÓN TIẾP ANH CHỊ ONG NGỌC BẢO

 

Như thông lệ hàng năm, anh chị em Hàng Hải Thương Thuyền sinh sống tại thành phố Houston-Texas đã tổ chức buổi gặp mặt cuối năm tại nhà hàng Phát Ký trên đường Wilcrest.

Năm nay đặc biệt anh chị HHTT/Houston hân hạnh đón tiếp anh chị Ông Ngọc Bảo từ Sacramento, California về thăm gia đình của anh chị. Anh Ông Ngọc Bảo, xuất thân khóa 13 ngành Pont tại trường Việt Nam Hàng Hải, anh phục vụ trên nhiều thương thuyền của miền Nam Việt Nam trước đây, và may mắn thoát khỏi Việt Nam trong những ngày cuối cùng của tháng Tư năm 1975.

Sang Hoa Kỳ anh đã làm những công việc kỹ thuật chuyên môn cho đến ngày nghỉ hưu trí. Song song đó anh đã tình nguyện và là một trong những người sáng lập Hội Thân hữu Hàng Hải Thương Thuyền Việt Nam. Tại Houston, anh có gặp những người bạn học cùng lớp như anh Nguyễn Đình Trung, anh Lê Châu An Thuận, song rất tiếc là không gặp được anh Lê Thanh Phong (cùng khóa) và anh Ngô Quang Phương (Pont K.12) bận rộn với công việc vào giờ chót, Phương vào năm 75 là Thuyền trưởng tàu Trường Thành đã giúp chở anh Ông N. Bảo ra tàu Đại Dương, nếu không Ông Ngọc Bảo có thể đã kẹt lại Việt Nam.








Hình số 2:
Hàng đứng từ trái sang phải: Quý anh Nguyễn Chánh Hồng, Nguyễn Xuân Việt, Trần Quốc Trinh, Ông Ngọc Bảo, Nguyễn Đình Trung,
Hàng ngồi: Bác Ba, anh Đỗ Trung Thành và Lê Châu An Thuận,

Hình số 3:
Từ trái sang phải: Quý anh Ông Ngọc Bảo, Nguyễn Đình Trung, anh Châu, em anh Bảo, chị Ông Ngọc Bảo, chị Nguyễn Xuân Việt và chị Nguyễn Chánh Hồng

Anh chị em Hàng Hải Thương Thuyền thành phố Houston mến chúc quý anh và quý chị Năm Mới 2013 nhiều sức khỏe và hạnh phúc bên cạnh những người thân yêu.

No comments:

Post a Comment