Friday, February 8, 2013

HÌNH ẢNH SINH NHẬT THẦY PHÙNG LƯƠNG NGỌC

HÌNH ẢNH SINH NHẬT THẦY PHÙNG LƯƠNG NGỌC

Add caption
Kỷ Yếu Hàng Hải nhận được email như sau:
Kính anh Thuận,
Em gởi qua anh mấy tấm hình của Thầy Cô mà tụi em mới chụp hôm đi thăm Thầy vừa qua. Thầy có nhiều học trò ở khắp nơi trên thế giới nhưng tụi em may mắn ở cách Thầy không xa nên thỉnh thoảng về thăm Thầy Cô được, vì vậy em xin nhờ anh đưa hình lên KYHH để mọi người được thăm Thầy. Lần này trông Thầy rất khỏe nên tụi em đứa nào cũng mừng. Thầy Cô dẫn cho đi nhà hàng ăn uống, về nhà Cô pha cà phê cho Thanh Tùng, riêng phần em thì Thầy có để sẳn trong tủ lạnh cho mấy chai bia Heineken mà Thầy gọi đùa là cà phê xanh để dành cho Kiệm vì Kiệm không uống cà phê đen.


Đi thăm Thầy Cô lần nào cũng rất vui vì có dịp cùng Thầy ôn lại những ngày còn cắp sách đến trường. Dạo đó thầy là thần tượng của học trò ban Pont và bây giờ, còn hơn thế nữa, Thầy vẫn mãi là linh hồn của trường Hàng Hải của mình.

Em cám ơn anh Thuận,

Thanh Tùng Kiệm

Cảm ơn anh em đến thăm Thầy Cô nhân ngày sinh nhật của Thầy, anh em thực hiện đạo lý mà tổ tiên đã dạy: "Công cha - nghĩa mẹ - ơn thầy" hay "Không thầy đố mày làm nên", "Nhất tự vi sư bán tự vi sư".
Ganh ghét với anh em đã được Thầy mời café đen hoặc café xanh. Làm sao chúng ta tổ chức được một buổi gặp mặt đông đủ tại nhà Thầy Cô để uống café xanh mà thôi.

Thân mến

No comments:

Post a Comment